Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà cho người nghèo và các cá nhân tiêu biểu tại huyện ChưPah và Tp. Pleiku

Cập nhật 08/1/2020, 18:01:25

Sáng ngày 8/1, Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh do bà Đinh Thị Giang, Phó Chủ tịch dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết cho 10 hộ gia đình người nghèo trên địa bàn huyện Chư Pah, TP Pleiku và các cá nhân tiêu biểu người  DTTS gồm: ông A H’Đung (xã Nghĩa Hưng, Chư Pah), ông Ksor Hyuih (Phường Yên Thế, TP Pleiku), ông Huỳnh Duy Nghĩa (Phường Diên Hồng, TP Pleiku).

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, động viên họ nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và đón một mùa Xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Riêng các cá nhân tiêu biểu người  DTTS, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã động viên, khuyến khích các cá nhân phát huy vai trò người có uy tín, tiêu biểu trong khu dân cư, tích cực vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Mặt trận phát động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.  Trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các cá nhân được tặng quà hết sức xúc động và hứa sẽ cố gắng động viên, giúp đỡ gia đình và cộng đồng dân cư thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước để xóa đói, giảm nghèo, xây dựng khu dân cư ngày càng vững mạnh.

Xuân Huy


Lượt xem: 20

Trả lời