Lãnh đạo TP.Pleiku thăm và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Cập nhật 12/10/2017, 07:10:31

Chiều ngày 11/10, lãnh đạo TP.Pleiku đã đến thăm và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tinh Gia Lai nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Thay mặt lãnh đạo TP.Pleiku, bà Trần Thị Tâm – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố gửi lời chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam đến tập thể Ban Chấp hành và Ban Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai. Khẳng định sự đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn trong sự phát triển của thành phố những năm qua; cũng như vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Pleiku mong rằng trong thời gian tới các thành viên trong Ban Chấp hành cũng như Ban Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung. Về phía chính quyền thành phố sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất, tháo gỡ khó khăn cho sự phát triển của doanh nghiệp. Cảm ơn sự quan tâm của chính quyền thành phố, bà Nguyễn Thị Sen – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai cũng mong rằng TP.Pleiku tiếp tục quan tâm và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các doanh nghiệp trên địa bàn, nhất là trong vấn đề về cải cách thủ tục hành chính để tạo thuận lợi cho việc thành lập mới cũng như hoạt động của các doanh nghiệp ở địa phương./.

*Nhân dịp này UBND thành phố Pleiku cũng đã đến chúc mừng Câu lạc bộ nữ Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai. Thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Trần Thị Tâm – Phó Chủ tịch Thường trực ghi nhận những kết quả hoạt động của Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp tỉnh trong thời gian qua và mong muốn các thành viên tiếp tục phát huy, đoàn kết, gắn bó, xây dựng các phong trào hoạt động ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhất là hoạt động từ thiện xã hội, an sinh xã hội, góp phần cùng các cấp, các ngành chăm lo đời sống cho người nghèo ngày càng tốt hơn. Về phía thành phố sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh và hỗ trợ để câu lạc bộ phát huy tốt vai trò tổ chức nghề nghiệp, gắn kết chặt chẽ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Chiều cùng ngày lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đến thăm, chúc mừng Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp tỉnh và mong muốn các thành viên câu lạc bộ tiếp tục gắn bó chặt chẽ với Hội để đẩy mạnh các phong trào, hoạt động, trọng tâm là hướng về hội viên nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

 

Nhóm PV


Lượt xem: 59

Trả lời