Ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty CP phát triển văn hóa giáo dục cộng đồng Asean

Cập nhật 09/10/2019, 17:10:37

Sáng 9/10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Gia Lai và Công ty Cổ phần phát triển văn hóa giáo dục cộng đồng Asean đã thực hiện ký hợp hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Trường Phổ thông Nguyễn Khuyến được đầu tư tại Gia Lai.

Hợp đồng tín dụng tài trợ được Sacombank Gia Lai thực hiện với tổng số tiền 112 tỷ đồng. Thông qua việc ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ lần này giúp Công ty Cổ phần phát triển văn hóa giáo dục cộng đồng Asean tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất hợp lý, giảm bớt những khó khăn về vốn và chi phí lãi vay, góp phần cùng doanh nghiệp đảm bảo tiến độ thực hiện dự án đang được triển khai. Đây cũng là chủ trương của tỉnh Gia Lai về hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển kinh tế, thu hút các dự án đầu tư vào địa bàn tỉnh. Dự án “Trường Phổ thông Nguyễn Khuyến” có tổng mức đầu tư 183 tỷ đồng. Hiện nay dự án đã thực hiện được 50% kế hoạch. Tin rằng với sự đồng hành của Sacombank Gia Lai, Dự án “ Trường Phổ thông Nguyễn Khuyến” tại Gia Lai sẽ sớm đi vào hoạt động theo dự kiến là cuối năm 2020.

Với bề dày 12 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Sacombank Gia Lai hiện là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu cung cấp gói giải pháp tài trợ tài chính tốt nhất hiện nay. 9 tháng đầu năm nay, Sacombank Gia Lai đã triển khai đẩy mạnh cho vay các doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền đã giải ngân là 350 tỷ đồng, nâng tổng số dư nợ cho vay lên 2.600 tỷ đồng với hơn 6 ngàn khách hàng. Ngoài ra, Sacombank Gia Lai còn áp dụng các hình thức hỗ trợ khác như: Giảm lãi suất cho vay đối với các khoản vay cũ, áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi đối với khách hàng mới.

Hồng Uyên, R’Piên


Lượt xem: 126

Trả lời