HUYỆN PHÚ THIỆN HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2013

Cập nhật 06/12/2013, 13:12:02

Huyện Phú Thiện vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. 

Huyện Phú Thiện hội nghị tổng kết công tác năm 2013

Trong năm 2013, nhìn chung tình hình kinh tế xã hội -ANQP của huyện Phú Thiện phát triển theo hướng tích cực, đạt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng, giá trị Sản xuất công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp đạt 35,83 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch. Các ngành thương mại dịch vụ phát triển nhanh đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. Công tác quản lý hạ tầng, tài nguyên khoáng sản và môi trường được chú trọng. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện ước đạt trên 19,8 tỷ đồng. Các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội được triển khai đồng bộ, chất lượng  giáo dục, y tế ngày càng được nâng lên, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT được duy trì thường xuyên. Tình hình ANCT-TTATXH được đảm bảo và giữ vững.

Tuy nhiên bên cạnh đó, huyện Phú Thiện cũng còn một số tồn tại như: Việc chuyển giao những tiến bộ KHKT đến vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, số vụ tai nạn giao thông có chiều hướng gia tăng, tình hình ANCT-TTATXH còn tiềm ẩn những yếu tố gây mất ổn định và xuất hiện những diễn biến phức tạp.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận đề ra các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể để thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội trong năm 2014./.

 

                                           

Phạm Thị Mai- Cao Dũng ( Phú Thiện)


Lượt xem: 27

Trả lời