Huyện Kbang công bố và trao Quyết định của UBND tỉnh công nhận xã Sơn Lang đạt chuẩn NTM năm 2019.

Cập nhật 14/5/2020, 10:05:28

UBND huyện Kbang vừa tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của UBND tỉnh công nhận xã Sơn Lang đạt chuẩn NTM năm 2019. Đây là địa phương thứ 4 của huyện về đích nông thôn mới (NTM).

Trong những năm qua, cán bộ và nhân dân xã Sơn Lang đã đồng lòng vượt qua khó khăn, quyết tâm thực hiện thành công Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM. Cả hệ thống chính trị vào cuộc, phát huy nội lực, sức dân để xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân. Qua triển khai, xã  đã huy động tổng nguồn lực hơn 100 tỷ đồng để đầu tư hoàn thiện các tiêu chí về xây dựng NTM. Trong đó, nhân dân đống góp 5,8 tỷ đồng. Với việc hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM, xã Sơn Lang đã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.  Dịp này, UBND huyện cũng đã trao Quyết định công nhận làng Hà Nừng, xã Sơn Lang đạt chuẩn làng NTM trong đồng bào dân tộc thiểu số. Thời gian tới, xã Sơn Lang, làng Hà Nừng quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới. Phát huy tiềm năng, thế mạnh để phát triển kinh tế nhanh, bền vững; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trong giai đoạn tiếp theo.

Dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 14 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua xây dựng NTM trên địa bàn xã Sơn Lang./.

CTV Hồng Hạnh (Huyện Kbang)

 


Lượt xem: 79

Trả lời