Hội LHPN Huyện Chư Păh tổ chức hội thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014.

Cập nhật 22/9/2014, 14:09:41

Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN huyện ChưPăh vừa tổ chức hội thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014.

 

Hội LHPN huyện ChưPăh vừa tổ chức hội thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014.

 

Tham gia hội thi có 15 đội với 69 thí sinh là chi hội trưởng phụ nữ đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và năng khiếu với nội dung xoay quanh chủ đề về các hoạt động của hội phụ nữ; ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam và xây dựng Nông thôn mới. Đặc biệt ở phần thi kiến thức, các đội đã đưa ra những tình huống thường gặp ở cơ sở và cũng đã giải quyết tình huống một cách hợp lý, thuyết phục. Thông qua hội thi giúp các chi hội trưởng phụ nữ, nhất là chi hội trưởng người DTTS nâng cao kiến thức, kỹ năng trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội, nhất là khả năng tuyên truyền vận động quần chúng, và xử lý linh hoạt các tình huống xảy ra ở cơ sở. Đồng thời qua đây cũng tạo sân chơi để các chi hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của tổ chức hội cơ sở.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho những đội thi xuất sắc nhất và 9 giải khuyến khích cho các đội tham gia./.

 

Diễm Ly – Bùi Đại(Đài TTTH ChưPăh)


Lượt xem: 72

Trả lời