Hội Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai trao tặng nhà tình thương cho trẻ em mồ côi tại xã Đak Jơ Ta, huyện MangYang

Cập nhật 08/6/2014, 07:06:34

Hội Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai phối hợp Sở LĐ-TBXH tỉnh, Trại giam Gia Trung và Phòng LĐ-TBXH huyện MangYang vừa tổ chức trao tặng 1 ngôi nhà tình thương cho 2 em Guai và Guinh – là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ tại xã Đak Jơ Ta của huyện MangYang. … Continue reading “Hội Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai trao tặng nhà tình thương cho trẻ em mồ côi tại xã Đak Jơ Ta, huyện MangYang”

Hội Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai phối hợp Sở LĐ-TBXH tỉnh, Trại giam Gia Trung và Phòng LĐ-TBXH huyện MangYang vừa tổ chức trao tặng 1 ngôi nhà tình thương cho 2 em Guai và Guinh – là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ tại xã Đak Jơ Ta của huyện MangYang. Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng trên  diện tích khoảng 32m2 với mái lợp tôn, nền lát gạch men. Tổng giá trị 45 triệu đồng trong đó Trại giam Gia Trung hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình 2 em đóng góp thêm cùng với ngày công lao động.

Đây là việc làm thiết thực và là món quà ý nghĩa đối với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các em có nhà ở ổn định, yên tâm sinh sống và tiếp tục học hành. Cũng tại buổi bàn giao căn nhà, các đơn vị đã trao tặng 2 em nhỏ một số vật phẩm gồm: chăn, màn, xoang, nồi và bánh kẹo ./.

Ngọc Kim – Lê Huy (Đài TT-TH MangYang )


Lượt xem: 44

Trả lời