Hoa tươi tặng phái nữ dịp 8/3

Cập nhật 06/3/2024, 16:03:51

Hoa tươi được xem là món quà ý nghĩa và thường là sự lựa chọn dành cho phái nữ vào những dịp đặc biệt như Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Không đơn thuần chỉ là quà tặng mà những bó hoa, lẵng hoa tặng cho phái nữ trong dịp này cũng chính là cách thể hiện tình cảm, sự trân trọng, yêu quý của nam giới đối với những người phụ nữ xung quanh mình như mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp.

Đa dạng, phong phú – thị trường hoa tươi dịp 8/3 năm nay với nhiều chủng loại; đồng thời mẫu mã các sản phẩm hoa bó, hoa lẵng làm quà tặng với giá dao động từ vài trăm ngàn đồng đến cả triệu đồng, thậm chí còn cao hơn tùy theo loại hoa cũng như yêu cầu đặt hàng của khách. Đặc biệt, những sản phẩm hoa tươi làm quà tặng cũng được các cửa hàng hoa lựa chọn thiên về xu hướng hiện đại qua từng kiểu dáng, mẫu mã.Vẻ đẹp của hoa tươi được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ: rực rỡ, dịu dàng nhưng lại có chút mỏng manh; bởi vậy hoa có thể được cắm theo kiểu rực rỡ nhiều hoa, nhiều màu sắc nhưng cũng có thể chỉ trang trọng một màu duy nhất; quan trọng là ý tưởng của người cắm mới lạ, sáng tạo, độc đáo, đẹp và điệu.

Chị Đỗ Thục Quyên – Shop hoa Emery, TP.Pleiku nói: “Phong cách cắm thì năm nay chủ đạo là người ta hay cắm theo phong cách tự nhiên,mà xu thế là cắm nhiều hoa với mix nhiều hoa, không nhất thiết là phải hoa hồng. Có nhiều sự lựa chọn hơn như là quà, lẵng trái cây họ cắm theo hoa cũng nhiều.”

Tặng hoa vào dịp 8/3 đã trở nên quen thuộc ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới và đó đồng thời cũng là sự tinh tế của phái nam để thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với nữ giới. Mỗi loài hoa có màu sắc riêng và cũng mang ý nghĩa tượng trưng khác nhau; vì vậy nếu dùng hoa làm quà tặng cho phụ nữ nhân dịp 8/3, người tặng cũng phải thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn loài hoa phù hợp với từng người nhận.

Anh Nguyễn Ngọc Quý – TP.Pleiku nói: “8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ cho nên điều đó thì tất nhiên phải có trong mỗi người đàn ông. Riêng tôi thì tôi thích hoa hồng, hoa tươi nên mình chọn; với lại cũng tùy vào mỗi người nữa.”

Sắc hoa tươi thắm cùng với bàn tay khéo léo của người cắm đã tạo nên những tác phẩm hoa với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời, độc đáo, sáng tạo và ấn tượng cho dịp 8/3. Với hiện thân của vẻ đẹp, hoa tươi vẫn luôn làm say đắm ánh nhìn của nhiều người và vào những dịp đặc biệt như Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), người ta vẫn thường chọn hoa tươi làm quà tặng để gửi gắm những thông điệp đến người nhận. Đó cũng là cách để mang lại niềm vui và niềm hạnh phúc cho phái nữ yêu thương – một nửa của thế giới.

Mỹ Tiến – Minh Trung


Lượt xem: 2

Trả lời