Giao ban các cụm trường về công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Cập nhật 27/5/2021, 08:05:26

Chiều ngày 26/5, Sở Giáo dục và Đào tạo – cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh đã tổ chức họp giao ban cụm số 1 các trường THPT  và các trung tâm giáo dục thường xuyên về công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Cụm số 1 gồm 11 trường THPT, 4 trung tâm giáo dục thường xuyên và một số trường THCS có dự kiến bố trí điểm thi thuộc 4 huyện: Chư Sê, Chư Puh, Chư Prông và Đức Cơ. Nhìn chung, các cơ sở giáo dục đều đảm bảo kế hoạch ôn tập cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Hiện các trường đều chủ động xây dựng kế hoạch ôn tập và tổ chức thi thử theo đề thi của trường. Tại cuộc họp giao ban, các vấn đề khó khăn, vướng mắc của từng cơ sở giáo dục, từng địa phương trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi năm nay đã được các phòng ban trong Sở, lãnh đạo Sở và lãnh đạo các địa phương giải đáp, với mục tiêu chủ động xây dựng các phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, sẵn sàng ứng phó với những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19.

Được biết, đây là cụm trường đầu tiên tổ chức giao ban về công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp năm nay. Dự kiến, hết tuần đầu tiên của tháng 6, Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai sẽ hoàn thành công tác giao ban cho 3 cụm trường còn lại./.

Hòa Giang, Viễn Khánh


Lượt xem: 18

Trả lời