Đồng chí Hồ Văn Điềm – Uỷ viên Ban Thương vụ tỉnh uỷ, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh, thăm và chúc tết tại TX An khê và huyện Kông Chro.

Cập nhật 27/1/2016, 09:01:04

Cũng nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 26/1, đồng chí Hồ Văn Điềm – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cùng với các sở, ban ngành đã đến thăm và chúc tết UBMTTQ Việt nam TX An khê và huyện Kông Chro.

 

 Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Văn Điềm đã gửi lời thăm và chúc tết đến Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các địa phương một năm mới nhiều niềm vui và gặt hái nhiều thành tựu. Đ/C vui mừng trước những thành tựu mà các  địa phương đã đạt được trong năm vừa qua và mong rằng các địa phương sẽ tiếp phát huy thế mạnh của mình để phát triển hơn nữa trong năm 2016.

Cũng trong dịp này đồng chí Hồ Văn Điềm đã đến thăm, chúc gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo và đối tượng khó khăn trên địa bàn thị xã An Khê và huyện Kông ChRo và chúc các gia đình sức khỏe, hạnh phúc, vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Đ/C lưu ý, lãnh đạo huyện cần quan tâm chăm lo tết cho người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, hộ nghèo,  đồng bào dân tộc thiểu số, không để hộ dân nào thiếu ăn trong dịp Tết Bính thân./.

                                                  

R.Piên


Lượt xem: 109

Trả lời