Đoàn công tác của tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Lịch sử cách mạng của tỉnh – Khu 10, xã Krong, huyện Kbang

Cập nhật 26/7/2019, 18:07:52

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), chiều  26/7, Đoàn công tác của tỉnh gồm các đồng chí: Dương Văn Trang – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Phan Chung – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Lịch sử cách mạng của tỉnh – Khu 10, xã Krong, huyện Kbang.

Dâng hoa, dâng hương tại nhà bia Khu di tích, các đồng chí trong Đoàn công tác của tỉnh đã giành phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để đem lại nền độc lập tự do như ngày hôm nay. Đồng thời, tưởng nhớ đến các đồng chí lão thành cách mạng của tỉnh Gia Lai trong suốt 20 năm cuối của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, từ năm 1955 đến 1975; nơi đây với sự đùm bọc của bà con nhân dân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ta đã vượt qua biết bao khó khăn, gian khổ kiên cường bám trụ ở mảnh đất Krong để có những quyết sách đúng đắn đưa cuộc kháng chiến đi đến thắng lợi giải phóng tỉnh nhà tiến tới giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.

Dịp này, lãnh đạo huyện Kbang đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Đoàn công tác về dự án xây dựng Trường Tiểu học và THCS Dân tộc bán trú Trần Văn Bình. Đây là trường mới sẽ sát nhập 2 trường Tiểu học Lê Văn Tám và THCS Dân tộc bán trú Krong. Ngôi trường được xây dựng dưới hình thức xã hội hóa và đang hoàn tất các thủ tục để triển khai trong thời gian tới./.

Đức Hải


Lượt xem: 37

Trả lời