Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết và thắp hương viếng các Anh hùng Liệt sĩ.

Cập nhật 05/2/2016, 13:02:12

Sáng 5/2, tỉnh Gia Lai đã tổ chức dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết và  viếng các Anh hùng Liệt sỹ  tại Nghĩa trang Liệt sỹ  tỉnh. Dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn Trang – Ủy viên BCH Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Văn Điềm- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và TP.Pleiku, cùng đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân

 

Tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên ở Quảng trường Đại Đoàn Kết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa và dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hoá thế giới. Năm 2015, với sự quyết tâm đồng lòng, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội. Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Bính Thân, bước qua năm 2016 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh mà tỉnh đề ra.

      Sau khi dâng hương báo công với Bác, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và TP.Pleiku, cùng đại diện các đơn lực lượng vũ trang đã đến viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Trong không khí trang trọng, vòng hoa của các đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sỹ” lần lượt đặt lên Đài tưởng niệm, bày tỏ lòng tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc và thống nhất đất nước. Với lòng tự hào và biết ơn sâu sắc các Anh hùng Liệt sỹ, cùng với cả nước, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai nguyện sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng vượt qua thử thách khó khăn, phấn đấu xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc./.

 

 

Ngọc Ánh -Huy Toàn


Lượt xem: 68

Trả lời