Dâng hoa tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên và viếng nghĩa trang liệt sỹ

Cập nhật 14/2/2015, 11:02:16

Nhân dịp đón Xuân mới và sắp đến Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, sáng ngày 14.2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, Binh đoàn 15, thành phố Pleiku tổ chức lễ dâng hoa tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết thành phố Pleiku và viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.  

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại tượng Đài Bác Hồ.

 

Tham gia lễ dâng hoa tượng đài Bác Hồ và viếng các liệt sỹ có các đồng chí: Phạm Đình Thu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thế Dũng-Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn Trang- Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị của tỉnh; lãnh đạo thành phố Pleiku, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các đồng chí lão thành cách mạng, đại diện cán bộ, nhân dân thành phố Pleiku.

 

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn bày tỏ lòng kính và biết ơn vô hạn đối với Bác- Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới- Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta lãnh đạo dân tộc dành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, đất nước đi đến những bến bờ vinh quang, rạng ngời. Cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của Bác là tấm gương sáng ngời để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta suốt đời học tập và noi theo.

 

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

 

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Vòng hoa của các đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Trong các cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc và trong công cuộc dựng xây, bảo vệ đất nước, có biết bao người con ưu tú của dân tộc nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc đã anh dũng chiến đấu, xả thân hy sinh, cùng dân tộc viết nên những trang sử vàng bất tử. Máu đào của các anh hùng liệt sỹ đã góp phần tô thắm màu cờ thiêng liêng của Tổ quốc. Với truyền thống thủy chung và với đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn trân trọng biết ơn những cống hiến, hy sinh to lớn và phát huy truyền thống vẻ vang của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đất nước, vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân./.

Hà Đức-R’Piên


Lượt xem: 57

Trả lời