Đài PT – TH Gia Lai bàn giao nhà “Mái ấm biên cương” tại huyện Ia Grai

Cập nhật 24/6/2022, 17:06:32

Chiều nay (24/6), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai phối hợp với Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ bàn giao nhà thuộc Chương trình “Mái ấm biên cương” cho gia đình ông Rơ Châm Bơnh, ở làng Yom, xã Ia Khai, huyện Ia Grai. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đài PT – TH Gia Lai – đơn vị tài trợ, cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Ia Grai.

Triển khai thực hiện Chương trình “Mái ấm biên cương” do Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động, Đảng bộ Đài PT – TH Gia Lai đã tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở cho gia đình ông Rơ Châm Bơnh, là hộ nghèo ở  làng Yom, xã Ia Khai, huyện Ia Grai. Sau hơn 2 tháng thi công, căn nhà đã hoàn thành, có diện tích 34m2, với tổng giá trị xây dựng 70 triệu đồng, trong đó gia đình đóng góp 20 triệu đồng.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, đại diện lãnh đạo Đài PT – TH Gia Lai-đơn vị tài trợ xây nhà chúc mừng gia đình ông Rơ Châm Bơnh có nhà ở mới khang trang hơn, không còn tạm bợ như trước đây, và mong muốn gia đình xem đây là động lực để nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững. Dịp này, Đài PT-TH Gia Lai đã hỗ trợ gia đình ông Rơ Châm Bơnh 2 triệu đồng để mua sắm các vật dụng phục vụ sinh hoạt, đời sống.

Thực hiện Chương trình “Mái ấm biên cương” năm 2022 của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đến nay đã xây dựng 29 căn nhà, mỗi căn trị giá từ 50 đến 70 triệu đồng cho 29 hộ nghèo, hộ người có công với cách mạng tại 08 xã, thị trấn thuộc huyện biên giới Ia Grai. Đến nay, các đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bàn giao được 24 căn. Riêng trong ngày hôm nay- 24/6, đã tổ chức bàn giao 06 căn cho 06 gia đình ở các xã: Ia Chía, Ia O và Ia Khai, 05 căn còn lại sẽ được hoàn thiện và bàn giao cho các gia đình vào ngày 28/6 tới./.

Quốc Linh, Minh Trung


Lượt xem: 11

Trả lời