Cựu chiến binh thị trấn Phú Hòa tích cực tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền

Cập nhật 11/10/2017, 14:10:23

 Phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, những năm qua Hội Cựu chiến binh thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh không ngừng ra sức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị,  nhất là công tác xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền trong sạch, vững mạnh. Qua đó, góp phần cho sự phát triển ổn định của địa phương.

Làng Krái trước đây là một điểm nóng của thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh bởi có một số đối tượng xấu, chuyên kích động dụ dỗ bà con trong làng chống phá Đảng, chính quyền. Được Hội Cựu chiến binh thị trấn thường xuyên đến tuyên truyền vận động, các đối tượng này nhận ra lỗi lầm và chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; 100% dân làng không bị các đối tượng kích động dụ dỗ, yên tâm lao động sản xuất. Nhiều năm qua, làng Krái được công nhận là làng văn hóa.    Ông Rơ Châm Đoai – Làng Krái, thị trấn Phú Hòa, Chư Păh cho biết: Bản thân  luôn vận động nhân dân trong làng thực hiện đúng các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, không nghe theo lời kẻ xấu xúi dục. Tập trung trồng tiêu, cà phê phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Xác định công tác xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thời gian qua, thường trực Hội Cựu chiến binh thị trấn Phú Hòa đã thường xuyên tổ chức họp giao ban định kỳ và triển khai các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà Nước đến đông đảo cán bộ hội viên và nhân dân. Ngoài ra, Hội còn tổ chức giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết cho thế hệ trẻ. Qua đó đã giúp cán bộ, hội viên và nhân dân nâng cao nhận thức tích cực phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Cựu chiến binh Lê Văn Khuê ở tổ dân phố 1, thị trấn Phú Hòa là một trong những hội viên tiêu biểu.

Ông Lê Văn Khuê – Hội viên CCB Tổ dân phố 1, thị trấn Phú Hòa, Chư Păh cho biết: “ Để làm tốt công tác xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền theo đúng Nghị quyết của Hội CCB thị trấn thì trước tiên phải thực hiện Nghị quyết của hội, thị trấn, vận động hội viên và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Nhà nước, vận động bà con nhân dân làm kinh tế”.

Ông Nguyễn Duy Cường – Chủ tịch Hội CCB thị trấn Phú Hòa, Chư Păh cho biết: “ Công tác xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền thì Hội Cựu chiến binh thị trấn Phú Hòa xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm.  Đặc biệt trên địa bàn có làng Krai, trước đây cũng có một số đối tượng cốt cán chuyện vận động, lôi kéo nhân dân kích động nhân dân và có những hành vi nói làm chống đối đường lối, chủ trương của Đảng, chống đối chính quyền. Cho đến nay, chúng tôi đã thường xuyên làm tốt công tác sâu sát với địa bàn, thứ hai nữa là làm tốt công tác tuyên truyền vận động. Đặc biệt là công tác giáo dục chính trị tư tưởng để người dân yên tâm tin vào sự lãnh đạo, đổi mới của Đảng. Thứ hai nữa là tập trung cho phát triển kinh tế”.

Tích cực tham gia xây dựng đảng, bảo vệ chính quyền, củng cố tổ chức Hội, Hội Cựu chiến binh thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh xứng đáng là chỗ dựa vững chắc của  cấp ủy đảng, chính quyền, được nhân dân tin tưởng.

Diễm Ly – Văn Cảnh

 


Lượt xem: 81

Trả lời