Cụm thi đua số 6-Bộ Công an tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2016 

Cập nhật 11/11/2016, 08:11:54

Cụm thi đua số 6-Bộ Công an gồm Công an các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lắk, Đăk Nông, Lâm Đồng và Bình Phước vừa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2016 tại Gia Lai. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Trung tướng Lê Văn Đệ-Phó Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Chính trị Bộ Công an.

11-11-cumtd

Trong năm 2016, các đơn vị Cụm thi đua số 6 đã triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, công tác Công an, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, yêu cầu chỉ tiêu giao ước thi đua đã đề ra. Các nội dung phong trào thi đua được Công an các tỉnh triển khai nghiêm túc, phong phú, có nhiều đổi mới, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm. Tỉ lệ điều tra khám phá các vụ án hình sự của Công an 6 tỉnh đạt 93,86%. Trong đó, điều tra làm rõ hơn 3.300 vụ phạm pháp hình sự, bắt hơn 5000 đối tượng, thu hồi nhiều tài sản trị giá hơn 4,5 tỷ đồng trả lại cho bị hại. Tai nạn giao thông tại 6 địa phương đều được kéo giảm cả 3 chỉ số (số vụ, số người chết và số người bị thương). Công an các đơn vị đã chú trọng công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”, góp phần quan trọng đảm bảo ANTT ở các địa phương.

Trong năm qua, Cụm thi đua số 6 thường xuyên quan tâm, thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Các phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”…được triển khai sâu rộng, tạo không khí thi đua sôi nổi tại các đơn vị…

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Lê Văn Đệ-Phó Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Chính trị Bộ Công an đã biểu dương những thành tích xuất sắc Cụm thi đua số 6 đạt được trong năm qua. Đồng thời, đồng chí chỉ đạo một số mặt công tác trọng tâm Công an các đơn vị cần phải tập trung thực hiện trong những tháng cuối năm 2016, qua đó góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn trong thời gian tới.

Hữu Trường


Lượt xem: 79

Trả lời