Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên khánh thành Cửa hàng xăng dầu số 10 (thị trấn Chư Sê)

Cập nhật 10/3/2016, 13:03:56

Sáng ngày 10-3, Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã tổ chức lễ khánh thành Cửa hàng Xăng dầu số 10 (Thị trấn Chư Sê). Đây là một trong những công trình được xây dựng nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và 40 năm thành lập Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên.

       

Sau 3 tháng thi công, công trình Cửa hàng xăng dầu số 10 đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục và được chủ đầu tư, cùng các cơ quan quản lý tại địa phương nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng. Công trình có tổng diện tích gần 1.000 m2, với tổng mức đầu tư gần 12 tỷ đồng. Cửa hàng nằm ngay vị trí trung tâm huyện Chư Sê, cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang, hiện đại, đảm bảo đáp ứng ngày càng cao nhu cầu tiêu thụ xăng dầu của nhân dân trên địa bàn. Đây là cửa hàng xăng dầu thứ 70 trong hệ thống cửa hàng bán lẻ của công ty, đạt tiêu chuẩn 5S, đảm bảo các tiêu chuẩn về cảnh quan môi trường, an toàn phòng chống cháy nổ, đưa hoạt động kinh doanh ngày càng mang tính chuyên nghiệp cao.

        Nhân dịp này, công ty cũng đã trao tượng trưng số tiền 160 triệu đồng cho xã Ayun, một xã còn nhiều khó khăn, và cũng là xã đã được tỉnh giao cho công ty giúp đỡ từ hơn 10 năm nay, để xây dựng một căn nhà tình nghĩa và mua tặng 150 bộ quần áo và 2.000 quyển vở, 200 khay đựng thức ăn cho học sinh bán trú, 2 bồn chứa nước sinh hoạt.

Hồng Uyên- Mạnh Hà


Lượt xem: 178

Trả lời