Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah: Hội nghị biểu người lao  động, tổng kết  sản xuất kinh doanh 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 

Cập nhật 22/2/2017, 08:02:23

Sáng ngày 21-2, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động, tổng kết sản xuất kinh doanh 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.  Tham dự có  Phó chủ tịch UBND tỉnh Kpa Thuyên, lãnh đạo tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, các công ty cao su  hoạt động trên địa bàn Tây Nguyên và lãnh đạo các ngành hữu quan trong tỉnh.

Trong năm qua, nhờ có sự đầu tư  toàn diện nên năng suất vườn cây của Công ty  luôn ổn định, sản lượng khai thác mủ đạt 8.200 tấn, đạt 101% kế hoạch, đây là kết quả của việc quản lý quy trình khai thác chặt chẽ, tình trạng cạo phạm và hao dăm được khắc phục, thực hiện đúng quy trình bảng cạo. Sản lượng tiêu thụ là 8600 tấn, đạt 100% kế hoạch, tổng doanh thu đạt 307 tỷ đồng; Đảm bảo tiền lương bình quân của người lao động trên 5 tr/tháng. Đối với công tác xã hội, trong năm Công ty đã duy trì thường xuyên hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ tợ các gia đình nghèo, tài trợ cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, thăm và tặng quà các tổ chức nuôi dạy trẻ mồ côi, trẻ bị nhiễm chất độc da cam và nhiều hoạt động khác với tổng kinh phí  hàng tỷ đồng. Với những thành tích trên, Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah đã dược Bộ Nông nghiệp PTNT, UBND tỉnh Gia Lai, Công đoàn cao su Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc,  cá nhân TS Lê Đức Tánh- GĐ Công ty  đã dược Tổng  liên đoàn lao động Việt Nam  tặng bằng lao động sáng tạo.

Tại Hội nghị,  Phó chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên và  lãnh đạo tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đã  biểu dương những thành tích mà công ty TNHHMTV cao su Chư Pah đã  đạt được,  và mong rằng trong thời gian tới  Công ty sẽ có những nỗ lực hơn nữa trong việc khai thác có hiệu quả tiềm năng đất đai và giải quyết việc làm cho lao động  địa phương;  xây dựng mối đoàn kết, gắn bó và cộng đồng trách nhiệm với chính quyền trong phát triển kinh tế với an ninh xã hội trên địa bàn.

Mai Loan,  Viễn Khánh


Lượt xem: 139

Trả lời