Chư sê tích cực chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón tết

Cập nhật 11/1/2017, 08:01:32

Để tạo bộ mặt tươi mới, khang trang và sạch đẹp đón tết cổ truyền của dân tộc, huyện Chư Sê đã tích cực chỉnh trang đô thị, hệ thống chiếu sáng công cộng, trang trí công viên cây xanh… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu vui xuân, đón Tết của nhân dân  trên địa bàn.

Đến Chư Sê vào những ngày này đâu đâu cũng bắt gặp không khí tất bật chuẩn bị đón tết. Trên các trục đường chính, việc tu sửa, nâng cấp hệ thống hoa viên dọc các dải phân cách cứng đường một chiều, trồng thay thế các loại cây, hoa trang trí cũng đang được khẩn trương hoàn tất.  Việc trang trí pano, áp phích, cờ hoa biểu ngữ chào đón xuân mới cũng đã được thực hiện làm cho không khí đón tết nơi đây thêm rộn ràng.

Ông Nguyễn Đức Thường, Thị trấn Chư Sê huyện Chư Sê, Gia Lai cho biết: “Bộ mặt của huyện bây giờ rất khang trang sạch đẹp, đời sống của người dân được nâng lên là người dân sống ở đây tôi rất tự hào về điều này”.

Để đảm bảo đủ lượng cây xanh, hoa trang trí tại các công trình công cộng trên địa bàn huyện, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới,  năm nay chuyện Chư Sê đã đầu tư kinh phí 300 triệu đồng để xây dựng một nhà lồng  ươm trồng các loại hoa, cây cảnh với nhiều chủng loại phong phú đáp ứng nhu cầu cây xanh trên địa bàn. Công tác vệ sinh môi trường, cắt tỉa, tạo hình các bồn hoa, cây cảnh tại công viên thị trấn cũng đang được tích cực thực hiện để chuẩn bị tổ chức chợ hoa Xuân và các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào đón xuân mới.

Ông Hồ Minh Hậu, Trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện Chư Sê- Gia Lai cho biết: “Công tác chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón tết cổ truyền đã được chúng tôi triển khai rất sớm, đến nay mọi công tác đã gần hoàn chỉnh để đón tết cổ truyền của dân tộc”.

     Đặc biệt hiện tại huyện đang tập trung hoàn thiện các hạng mục còn lại  trong việc nâng cấp tôn tạo Nghĩa trang liệt sỹ huyện để hoàn thành trước tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017; thể hiện sự tri ân của những người đang sống trong hòa bình hôm nay đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Ông Nguyễn Hồng Linh, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê- Gia Lai cho biết: “Để người dân trên địa bàn đón một cái tết thật ý nghĩa và ấm cúng, huyện đã đầu tư một nguồn kinh phí đáng kể để đầu tư chỉnh trang đô thị, chỉnh trang công viên, thăm hỏi các gia đình chính sách nghèo để mọi người ai cũng đón tết đầm ấm”…

Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Đinh Dậu trên địa bàn huyện Chư Sê đã triển khai đảm bảo  theo kế hoạch. Hy vọng với bộ mặt khang trang sạch đẹp, Đảng bộ và nhân dân Chư sê sẽ đón chào một năm mới với nhiều khởi sắc mới.

Mỹ Linh, Viễn Khánh


Lượt xem: 184

Trả lời