Các tầng lớp nhân dân, nhân sỹ trí thức và tôn giáo tin tưởng MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động

Cập nhật 19/7/2019, 16:07:59

Sau 2 ngày làm việc trên tinh thần dân chủ, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ X ( nhiệm kỳ 2019-2024) đã thành công tốt đẹp. Với các đại biểu tham dự Đại hội, thành công này sẽ là tiền đề để Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh tiếp tục bứt phá, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới để tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc, đóng góp xứng đáng vào xây dựng, xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh. Nhóm PV thời sự đã phỏng vấn một số đại biểu bên lề Đại hội.

Ông Lê Kiểm – Phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai:

Nhiệm kỳ tới thì tôi rất là mong muốn rằng sự đoàn kết, đồng thuận và đưa công tác mặt trận của chúng ta lên tầm cao mới. Lúc nào nhân dân cũng một lòng phấn đấu cùng mặt trận để mà đưa đất nước của chúng ta phát triển, giàu mạnh.

Giáo hữu Ngọc Đào Thanh – Trưởng Ban đại diện Đạo thánh Cao Đài tỉnh Gia Lai;

Mặt trận là một ngôi nhà đại đoàn kết, tất cả các ban ngành, đoàn thể và 5 tôn giáo đều tin tưởng vào khối đại đoàn kết của mặt trận để tạo mối liên giao giữa các tôn giáo, gần gũi nhau, hiểu nhau hơn để chung lo cho tỉnh nhà, mọi mặt về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng phát triển bền vững.

Anh Nay Binh- Xã Ia Piar, huyện Phú Thiện, Gia Lai:

Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần này thì trong dự thảo báo cáo, văn kiện báo cáo cũng như phương hướng trong thời gian tới thì riêng đối với cơ sở sẽ tiếp thu và tiếp tục nghiên cứu, triển khai để tuyên truyền vận động đường lối, chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và nghị quyết đại hội đến với bà con nhân dân. Riêng đối với phong trào xây dựng nông thôn mới trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số thì chúng tôi sẽ quán triệt, cố gắng nghiên cứu để mà đưa vào thực tế cuộc sống.

Bà Dương Thị Thúy Phương – Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai:

Trong nhiệm kỳ mới thì tôi tin tưởng rằng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai sẽ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ lớn như công tác vận động tuyên truyền, đưa những chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân cũng như là cầu nối để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đối với những vấn đề quan trọng của địa phương, từ đó góp phần giải quyết những vấn đề bức xúc trong đời sống nhân dân. Một trong những nhiệm vụ quan trọng đó là việc vận động, động viên nhân dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước cũng như các cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần đưa cuộc sống của nhân dân ngày càng phát triển…/.

Đoàn Bình – Ngô Thanh  – Thanh Sáng – R’Piên

 


Lượt xem: 17

Trả lời