Các địa phương trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên.

Cập nhật 03/9/2020, 10:09:27

Các huyện Kbang, Ia Grai vừa tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên được nhận huy hiệu từ 30 đến 55 tuổi đảng ở 9 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Việc trao tặng huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên trong quá trình xây dựng sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng đã thể hiện quyết tâm không ngừng rèn luyện, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tích cực tham gia xây dựng Đảng về mọi mặt; ra sức học tập chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; gương mẫu trong các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

  • Huyện ủy Ia Grai cũng vừa tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 22 đảng viên được nhận huy hiệu từ  30 đến 55 tuổi đảng. Trong số 22 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 4 đảng viên được trao huy hiệu 55 tuổi đảng; 3 đảng viên nhận huy hiệu 50 tuổi đảng; 4 đảng viên nhận huy hiệu 45 tuổi đảng; 5 đảng viên nhận huy hiệu 40 tuổi đảng  và 6 đảng viện được tặng huy hiệu 30 tuổi đảng. 10 tổ chức cơ sở Đảng có đảng viên nhân huy hiệu. Lễ trao huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận những đóng góp của đảng viên trong công tác xây dựng đảng, đồng thời, mong rằng các đảng viên tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh./.

CTV


Lượt xem: 20

Trả lời