Các đại biểu tham dự đại hội Đại hội lần thứ XIV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ báo công và dâng hoa dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minhđã tổ chức lễ báo công và dâng hoa dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật 26/10/2017, 07:10:47

Chiều ngày 25/10, trước khi diễn ra Đại hội lần thứ XIV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai, các đại biểu tham dự đại hội đã tổ chức lễ báo công và dâng hoa dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết thành phố Pleiku.

Tham gia lễ báo công có 248 đại biểu là những ĐVTN ưu tú thay mặt cho hơn 82.535 ĐVTN trong toàn tỉnh. Khắc ghi lời dạy của Bác: “Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, tuổi trẻ toàn tỉnh phát huy được phẩm chất tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, không ngừng rèn luyện phấn đấu, góp phần tích cực vào việc xây dựng và bảo vệ quê hương Gia Lai giàu đẹp. Thông qua các phong trào hành động của Đoàn thế hệ trẻ Gia Lai hôm nay có nhiều cơ hội để cống hiến và trưởng thành, trên mọi lĩnh vực, từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu vùng xa, ở bất cứ lĩnh vực nào, bất cứ nơi đâu cũng đều có những thanh niên tiên tiến xuất sắc. Đất nước đang tiến từng bước vững vàng trên con đường đổi mới, tuổi trẻ Gia Lai hôm nay đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh góp phần cùng tuổi trẻ cả nước làm cho tổ quốc ngày càng giàu mạnh như Bác hằng mong đợi. Sau lễ báo công với Bác các đại biểu tham dự đại hội cũng đã dâng hoa và thắp nhang các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Đức Thành


Lượt xem: 33

Trả lời