Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội truyền thông về quyền được giáo dục của trẻ em khuyết tật .

Cập nhật 12/3/2016, 11:03:36

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai tổ chức Ngày hội truyền thông về quyền được giáo dục của trẻ em khuyết tật tại Trường Tiểu học Ia Nhin, huyện Chư Păh. 

           

 Huyện Chư Păh có trên 200 trẻ em bị khuyết tật đang học tập tại 48 đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Đây là những trẻ em dễ bị tổn thương và chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội, gặp không ít khó khăn về nhiều mặt, đặc biệt về học tập. Vì vậy nhằm giúp các em học sinh Trường Tiểu học Ia Nhin nói riêng và học sinh trên địa bàn huyện Chư Păh nói chung hiểu được cần phải làm gì để giúp bạn bị khuyết tật là ý nghĩa của Ngày hội truyền thông về quyền được giáo dục của trẻ em khuyết tật. Tại Ngày hội, trẻ em bị khuyết tật được tham gia các trò chơi vận động và hoạt động mỹ thuật.

             Nhân dịp này Bộ Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương cùng với các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tặng 40 xuất quà trị giá 31 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện nhằm hỗ trợ, động viên các em nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn, hòa nhập cộng động./. 

Ngọc Lan – Ngọc Thủy ( Đài TTTH Chư Păh)


Lượt xem: 93

Trả lời