Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

Cập nhật 03/4/2024, 16:04:12

Chiều 2/4, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh tổ chức Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (khóa 106) cho các cán bộ là đối tượng 3.

Tham dự lớp học có 80 cán bộ là trưởng, phó phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh. Trong thời gian 12 ngày (từ 18-3 đến 2-4), các học viên sẽ được nghiên cứu 27 chuyên đề: Một số vấn đề về xây dựng khu vực phòng thủ trong tình hình mới; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, địa phương trong xây dựng khu vực phòng thủ; thứ tự các bước chuyển hoạt động lực lượng vũ trang trong các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển hoạt động của cơ quan, tổ chức, địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng; xây dựng, quản lý lực lượng dân quân, tự vệ và dự bị động viên trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước Việt Nam về phát triển kinh tế-xã hội gắn với tăng cường, củng cố, quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới,…

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt khá, giỏi được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh đối tượng 3 của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Trong đó, tỷ lệ học viên được xếp loại giỏi chiếm 31,25 % trong tổng số học viên.

Dịp này Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 10 học viên vì đã có thành tích xuất sắc trong bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 3 (khóa 106) năm 2024.

Kim Hồng – Thanh Tuyền


Lượt xem: 8

Trả lời