Báo Gia Lai và Prudential Gia Lai tổ chức Ngày hội thiếu nhi năm 2019 và trao giải ảnh đẹp về môi trường

Cập nhật 03/6/2019, 07:06:53

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6); sáng  (02/6), Báo Gia Lai phối hợp với Đội Thiên Mã Prudential Gia Lai tổ chức Ngày hội thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Đồng hành cùng sức khỏe – Bạn sống sao thì thế giới kêu gọi sống xanh” và trao giải ảnh đẹp về môi trường.

Đây là hoạt động thường niên của Prudential Gia Lai trong suốt 19 năm đồng hành cùng khách hàng tại tỉnh. Với thông điệp kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, nói không với túi ni-lông, nói không với rác thải; các bậc phụ huynh cũng như các em thiếu nhi tham gia ngày hội đã được chủ nhiệm “Câu lạc bộ dạy con nên người” của Prudential chia sẻ những kinh nghiệm trong cách dạy con, giúp trang bị cho trẻ những kiến thức cũng như hiểu biết về bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng thế giới xanh-sạch-đẹp.

Tham gia ngày hội, các trẻ em còn được thưởng thức những tiết mục múa lân, văn nghệ, những món ăn của 40 gian hàng ẩm thực, được hướng dẫn làm những sản phầm vòng tay handmade và được phát triển năng khiếu, thỏa sức sáng tạo ở những gian hàng mỹ thuật.

Dịp này, Báo Gia Lai cũng đã trao giải cho các tác giả đoạt giải Cuộc thi ảnh đẹp tại buổi lễ phát động Ngày Môi trường Thế giới. Trong đó, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Vì một môi trường không rác thải” của tác giả Nguyễn Linh Vinh Quốc; giải Nhì thuộc về tác phẩm “Rừng đã cháy” của tác giả Huy Tịnh; và 02 giải Ba thuộc về tác phẩm “Khi nguồn nước cạn kiệt” của tác giả Võ Đình Khoa và tác phẩm “Mùa khô khốc liệt” của tác giả Hồ Anh Tiến./.

 Mỹ Tiến, Xuân Huy


Lượt xem: 61

Trả lời