Ban chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Gia Lai hỗ trợ gia đình nghèo khó khăn không may bị hỏa hoạn tại huyện Chư Păh

Cập nhật 28/2/2020, 18:02:54

Sáng 28/2, BCH Công đoàn Đài PT-TH tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi và kịp thời động viên, hỗ trợ gia đình ông Rơ Chăm Gyouh, tại làng Kon Sơ Bai, xã Hà Tây, huyện Chư Păh vượt qua khó khăn sau vụ hoả hoạn xảy ra mới đây.

Đại diện BCH Công đoàn Đài PTTH Gia Lai ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn đối với gia đình ông Rơ Chăm Gyouh khi bị tai nạn do hoả hoạn. Đồng thời trao tặng phần quà trị giá 3 triệu đồng trong đó gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm giúp gia đình vượt qua khó khăn trong thời gian hiện tại. Đại diện gia đình ông Rơ Chăm Gyouh và chính quyền địa phương đã rất xúc động khi nhận được sự quan tâm chia sẻ trực tiếp, kịp thời từ các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là BCH Công đoàn Đài PT-TH Gia Lai. Việc hỗ trợ  kịp thời cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Công đoàn Đài PT-TH Gia Lai cũng như Công đoàn các cấp cơ sở.

Được biết vào chiều ngày 18/2/2020, nhà  của gia đình ông Rơ Chăm Gyouh không may xảy ra hỏa hoạn, làm thiệt hại toàn bộ tài sản trong nhà. Gia đình ông Rơ Chăm Gyouh thuộc diện hộ nghèo với 12 nhân khẩu sống chung trong 1 căn nhà. Gia đình có 1 người bị bại liệt, 1 người con trai bị tâm thần và người con gái bệnh hiểm nghèo./.

Xuân Huy


Lượt xem: 14

Trả lời