Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II

Cập nhật 17/3/2017, 13:03:40

Trong không khí thi đua “Dạy tốt- học tốt” lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng tỉnh Gia Lai, sáng nay 17.3, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Pleiku đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Đây là kết quả đánh dấu một chặng đường dài phấn đấu, xây dựng và trưởng thành của thầy và trò nhà trường trong nhiều năm qua. Với tinh thần đoàn kết cùng với lòng nhiệt huyết của bao thế hệ thầy, cô giáo đã góp phần đưa chất lượng dạy và học ngày một nâng lên. 100% giáo viên của trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, nhiều thầy cô đã phấn đấu trở thành giáo viên giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp cơ sở nhiều năm liền. Toàn trường có 31 lớp với trên 1100 học sinh, các phong trào thi đua học tốt, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực đã đạt được nhiều kết quả cao. Trường được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 từ năm học 2005-2006, qua 10 năm tiếp tục được đầu tư xây dựng về cơ sở vật chất đã đảm bảo các điều chuẩn theo 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia mức độ 2. Với những thành tích đã đạt được, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, Cờ thi đua đơn vị xuất sắc nhất của Chủ tịch UBND tỉnh và Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2./.

Kim Châu, Thanh Sáng


Lượt xem: 802

1 thought on “Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II”

Trả lời