Tổ chức thành công Giải bơi học sinh phổ thông tỉnh Gia Lai lần thứ 2

Cập nhật 06/11/2020, 15:11:15

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải bơi học sinh phổ thông tỉnh Gia Lai lần thứ 2 do Sở GD – ĐT tổ chức đã thành công tốt đẹp với nhiều ấn tượng từ công tác tổ chức đến thành tích thi đấu.

So với giải bơi tổ chức lần đầu tiên, quy mô giải năm nay tăng cả về số lượng đoàn và nhất là tăng hơn gấp đôi số lượng vận động viên. Cụ thể, 27 đơn vị đã đăng ký tham gia với tổng số thành viên là 377 người gồm đầy đủ thành phần từ  vận động viên, huấn luận viên, trưởng đoàn cho đến săn sóc viên.  300 vận động viên được chia thành 3 bảng đấu tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông với 32 nội dung, tăng 20 nội dung so với năm trước. Ngoài quy mô, chất lượng giải đấu cũng có nhiều chuyển biến tích cực khi có nhiều kỷ lục mới được lập.Đặc biệt, một số kỷ lục có thể tranh giải ở Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc. Thành công này đến từ công tác tuyên truyền và công tác tổ chức của Sở GD – ĐT Gia Lai cũng như sự tham gia tập luyện tích cực từ các trường học trong toàn tỉnh. Ngoài ra phải kể đến sự quan tâm đầu tư của tỉnh cho cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học bơi trong trường phổ thông.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho 12 tập thể và giấy khen cho 128 cá nhân. Đây sẽ là những nhân tố tích cực góp phần cổ vũ mạnh mẽ phong trào dạy và học môn bơi, đặc biệt là kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em học sinh – 1 trong những vấn đề đang rất được quan tâm đối với tỉnh ta./.

Hòa Giang, Mạnh Hà


Lượt xem: 50

Trả lời