Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức phát động tháng thanh niên năm 2018

Cập nhật 26/2/2018, 14:02:49

Ngày 25/02/2017, tại  xã Hà Tam, huyện Đak Pơ, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức phát động tháng thanh niên năm 2018. Hơn 700 cán bộ đoàn viên, thanh niên, học sinh đã tham dự chương trình.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Gia Lai sáng tạo vì quê hương giàu đẹp và văn minh”, Tỉnh đoàn Gia Lai xác định Tháng Thanh niên năm 2018 là đợt thi đua cao điểm và là đợt sinh hoạt chính trị sôi nổi, có ý nghĩa lớn đối với tuổi trẻ trong toàn tỉnh. Theo đó, trong Tháng Thanh niên năm 2018, tỉnh đoàn tập trung triển khai các nội dung cụ thể như tổ chức các hoạt động tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, tư vấn, hướng nghiệp giới thiệu việc làm cho thanh niên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, phát triển kinh tế, cũng như tổ chức các hoạt động tuyên truyền, đối thoại trong thanh niên…

Dịp này, tỉnh đoàn đã trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã.

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên đã tham gia thực hiện các phần việc thiết thực. Đó là diễu hành tuyên truyền luật ATGT đường bộ dọc tuyến Quốc lộ 19; làm 180m đường bê tông nông thôn tại làng Hway, xã Hà Tam; Tổ chức phát quang bụi rậm và làm con đường hoa thành niên tại thôn 2 và làng Hway, xã Hà Tam; Tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con tại xã Hà Tam.

Nguyễn Hiền – Văn Dũng


Lượt xem: 113

Trả lời