Thành đoàn Pleiku tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ giữ nước” năm 2023

Cập nhật 27/3/2023, 16:03:59

Trong 2 ngày (25-26/3), Ban Thường vụ Thành đoàn Pleiku đã tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ giữ nước” năm 2023 với chủ đề “Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”. Hội trại thu hút hơn 390 đoàn viên, thanh niên đến từ 41 cơ sở đoàn trực thuộc tham gia.

Tại Hội trại, đoàn viên, thanh niên đã tham gia nhiều hoạt động tập thể sôi nổi, thể hiện tinh thần gắn kết như: thi dân vũ, tìm hiểu các kiến thức về Đại hội Đoàn các cấp, Luật Thanh niên, Điều lệ Đoàn; tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi lớn kết hợp với đốt lửa trại… Trong khuôn khổ Hội trại, CLB Giáo viên Tổng phụ trách đội đã trao tặng 1 căn nhà khăn quàng đỏ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng; CLB Công chức trẻ thành phố Pleiku trao tặng 1 nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hơn 60 triệu đồng. Công ty TNHH MTV Honda Ngọc Hoa trao tặng 8 chiếc xe đạp giá trị 10 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, CLB Vòng tay yêu thương và Con đường xanh trao tặng 10.000 cây xanh trị giá 100 triệu đồng cho Thành đoàn Pleiku.

Trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên 2023, Thành đoàn Pleiku cũng đã phát động cuộc thi ảnh “Pleiku xưa và nay”. Đồng thời vận động sưu tầm các kỷ vật lịch sử của đoàn thanh niên thành phố nhằm phục vụ cho việc viết sử trong thời gian tới./.

Hồng Nguyệt – Duy Tín (CTV Tp. Pleiku)


Lượt xem: 12

Trả lời