Tập huấn nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường

Cập nhật 19/8/2016, 13:08:55

Sáng ngày 18/8, Liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai phối hợp với Phân viện bảo hộ lao động và bảo vệ môi trường miền Trung thuộc Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Bảo hộ lao động – Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Tham gia lớp tập huấn, có 80 học viên là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở và một số doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Trong thời gian 1 ngày, các học viên được phổ biến một số kiến thức về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường như: Vai trò và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn cơ sở trong công tác bảo vệ môi trường, Quản lý môi trường có sự tham gia của cộng đồng, Luật bảo vệ môi trường 2005,…

Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động và Bảo vệ môi trường cho các cán bộ công đoàn cở sở. Qua đó, góp phần tuyên truyền, phổ biến đến mọi tầng lớp nhân dân về nhiệm vụ bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh thân thiện với môi trường vì sự phát triển của xã hội./.

                                            Lệ Xuân,  Minh Trí


Lượt xem: 189

Trả lời