Sàn gỗ Floordi -Thương hiệu xanh cho mọi công trình

Cập nhật 14/7/2020, 09:07:39

Với mong muốn thay đổi thói quen, hướng người tiêu dùng sử dụng vật liệu xanh là sàn gỗ thay thế cho các loại vật liệu truyền thống, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống, Floordi đang từng bước khẳng định là thương hiệu xanh cho mọi công trình. Chỉ trong hơn 2 năm tham gia vào thị trường phân phối bán lẻ, Floordi đã phát triển thần tốc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường sàn gỗ, sàn nhựa với hơn 30 Showroom trưng bày và bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt trong chiến lược phát triển để cán mốc 100 cửa hàng trong thời gian sắp tới, hiện nay, Floordi đang đẩy mạnh phát triển hệ thống theo mô hình nhượng quyền thương hiệu và Công ty TNHH một thành viên Xuân Lộc Gia Lai là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm Floordi tại 2 tỉnh Gia Lai Và Kon Tum. Đây được đánh giá là một trong những đơn vị nhượng quyền thành công nhất trong toàn hệ thống độc quyền phân phối sản phẩm Floordi trên toàn quốc.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái đầy đủ về sản phẩm lát sàn với 10 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền như: Sàn gỗ công nghiệp Floorpan, sản xuất tại Nga; sàn gỗ công nghiệp Artfloor, sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ; sàn gỗ tự nhiên Ekogreen nhập khẩu từ Malaysia; sàn gỗ công nghiệp Lamton, sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ; sàn gỗ nhựa ngoài trời Skywood, sản xuất tại Malaysia; sàn nhựa hèm khóa Amazfloor, sản xuất 100% từ nhựa nguyên sinh, không thấm nước; sàn thể thao Sportfloor, chống trơn trượt, chống mài mòn và va đập; sàn gỗ công nghiệp Hillman, sản xuất theo công nghệ Malaysia; mút xốp lót sàn Silhero, cách âm, cách nhiệt theo công nghệ Châu Âu; nước lau sàn Bingo, nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng, Floordi liên tục đàm phám với các nhà máy lớn trên thế giới để mang về Việt Nam nhiều sản phẩm độc đáo, bắt kịp xu hướng thiết kế của quốc tế, dẫn dắt và tạo động lực cho thị trường phát triển dòng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường.

Ông Vũ Xuân Bách – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Floordi cho biết: “Chuỗi hệ thống Floordi mà chúng tôi sở hữu là một chuỗi hệ sinh thái về sản phẩm, “ Thương hiệu xanh, an toàn cho sức khỏe và môi trường”. Đa phần sản phẩm Floordi nhập khẩu từ châu Âu và đạt theo tiêu chuẩn của châu Âu và chúng tôi có các sản phẩm sàn gỗ trong nhà, bao gồm những thương hiệu về sàn công nghiệp; bên cạnh đó có những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, đây là các sản phẩm trong toàn hệ thống đều đạt tiêu chuẩn FSC, đó là các tiêu chuẩn gỗ bảo vệ rừng, tái trồng rừng”.

Anh Trương Văn Cương – Thành phố Pleiku, Gia Lai cũng cho biết: “Tiêu chí của họ là xanh, họ dùng sản phẩm rừng trồng. Đặc biệt rừng trồng thì không ảnh hưởng đến hệ sinh thái bởi hiện nay có sự nóng lên của toàn cầu, chính vì vậy dùng nguyên liệu xanh là rất quan trọng. Theo tôi dùng sản phẩm tốt không nói, nó còn giữ cho môi trường của mình. Trong dòng sản phẩm này thì mình ấn tượng nhất đó là sản phẩm ngoài trời, bởi theo mình hiểu thêm thì trước đây sản phẩm nhựa có gốc PE, đã bị lão hóa rồi, đó là nhựa tái chế; còn sản phẩm này không có gốc PE nữa thì nó không gây độc hại, độ bền cao, không làm thay đổi màu, sử dụng lâu dài và tiếp xúc tốt với mọi loại khí hậu, nhất là ở Việt Nam mình”.

Từ khi thành lập cho đến nay, Floordi xác định là nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối sàn gỗ, sàn nhựa chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm tốt nhất. Với phương châm “ Sinh ra để nâng cao chất lượng sống con người; đề cao sự trung thực và đạo đức kinh doanh”, trong triết lý kinh doanh về sản phẩm của mình, Floordi thể hiện rõ 3 yếu tố bắt buộc của sản phẩm để được bán tại hệ thống của mình, đó là: “Vật liệu tốt, có độ bền cao; Là vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường; Phải là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng”. Với kế hoạch tiếp tục mở rộng chuỗi showroom trên tất cả tỉnh thành, Floordi đã nhượng quyền cho Công ty TNHH một thành viên Xuân Lộc Gia Lai độc quyền phân phối các sản phẩm Floordi tại 2 tỉnh Gia Lai Và Kon Tum. Qua hơn 1 năm có mặt tại thị trường Gia Lai – Kon Tum, các dòng sản phẩm của Floordi đã bước đầu khẳng định được vị thế và niềm tin của khách hàng.

“Phát triển với mô hình nhượng quyền, Floordi mong muốn mang sản phẩm chất lượng cao, đồng bộ theo tiêu chuẩn và cung cấp cho người tiêu dùng tại tất cả các tỉnh thông tin chính xác nhất, trung thực. Chính vì vậy chúng tôi chọn phương án nhượng quyền thương hiệu để công ty có thể quản lý tốt nhất về chất lượng sản phẩm này, chất lượng dịch vụ, thi công lắp đặt mà mang tính cam kết cao trong khâu bảo hành”, ông  Bách – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Floordi cho biết.

 Để trải nghiệm các sản phẩm từ Floordi mang lại, ngay bây giờ người dân có thể trực tiếp đến Floordi Gia Lai tại địa chỉ 104 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, Gia Lai và Floordi Kon Tum tại địa chỉ 216 Trần Phú, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Sàn gỗ Floordi -Thương hiệu xanh cho mọi công trình!

Floordi.com – Hệ Thống Phân Phối Sàn Gỗ Toàn Quốc

Địa chỉ : 104 Nguyễn Văn Cừ, P. Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai

Tổng đài tư vấn: 0905 305 583

Email: info@floordi.com

Website: https://www.floordi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/floordivietnam/

Đoàn Bình,  R’Piên


Lượt xem: 536

Trả lời