Ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp trẻ và sáng tạo Pleiku

Cập nhật 05/2/2024, 16:02:12

Thành đoàn-Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Pleiku vừa tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp trẻ và sáng tạo Pleiku gồm 5 thành viên, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm đến từ Trung tâm Đào tạo pha chế TRS1 làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ được thành lập với nhiệm vụ: Xây dựng “không gian văn hóa khởi nghiệp”, tổ chức các hoạt động và tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các diễn đàn liên quan đến hoạt động khởi nghiệp sáng tạo. Thiết lập mạng lưới các tổ chức hỗ trợ cho hoạt động khởi nghiệp sáng tạo, các nhà đầu tư, nhà tư vấn. Giới thiệu và đánh giá các dự án khởi nghiệp sáng tạo, giới thiệu các cơ hội đầu tư… Kết nối các thành viên là thanh niên, doanh nhân trẻ muốn khởi nghiệp, kinh doanh tại TP. Pleiku, góp phần thúc đẩy và phát triển phong trào khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn thành phố Pleiku.

Tại buổi ra mắt, gần 150 đoàn viên, thanh niên nghe một số tấm gương khởi nghiệp thành công chia sẻ về quá trình khởi nghiệp cũng như những thách thức, khó khăn, cơ hội việc làm tại TP. Pleiku…

Lê Thư – Bá Bính


Lượt xem: 6

Trả lời