Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, tặng quà gia đình chính sách tại  thị xã An Khê

Cập nhật 18/7/2019, 08:07:29

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), chiều 17/7, đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã An Khê. Cùng đi có đồng chí Đinh Duy Vượt – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã An Khê, Nguyễn Thị Thanh Lịch.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 hộ gia đình chính sách tiêu biểu ở các phường An Bình, Tây Sơn và An Phú. Trao tặng mỗi hộ 01 triệu đồng tiền mặt và một phần quà, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Hồ Văn Niên đã động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh kinh tế của các gia đình và mong muốn các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách, đặc biệt là những trường hợp gia đình chính sách khó khăn để tri ân những mất mát, hy sinh trong cuộc đấu tranh giải phóng của dân tộc.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cùng các đồng chí trong đoàn cũng đã đến viếng ngôi mộ tập thể chôn hài cốt các liệt sĩ được xác định là cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 95- Liên Khu V hy sinh năm 1947 vừa được Đội K52 Bộ CHQS tỉnh tìm thấy tại vị trí ngay sát Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Tú An (ở thôn Tú Thủy 1); và đi thăm, động viên cán bộ chiến sĩ Đội K52 đang làm nhiệm tìm kiếm, quy tập hài cốt các liệt sĩ trên địa bàn thị xã An Khê./.

CTV Phương Thanh – Thế Huynh (Thị xã An Khê)


Lượt xem: 51

Trả lời