Nhiều địa phương, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cho các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Cập nhật 19/2/2019, 15:02:10

Nhằm góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, nhiều địa phương, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Krông Pa tổ chức giao lưu văn nghệ Tiễn anh lên đường

Những ngày qua, Trung tâm VH, TT&TT huyện Krông Pa đã phối hợp với các Hội, Đoàn thể của huyện và UBND các xã tổ chức các đêm giao lưu văn nghệ “Tiễn anh lên đường”. Theo đó, với gần 20 tiết mục hát, múa sôi nổi ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tinh thần anh dũng kiên cường của những người lính cụ Hồ, của những người chiến sỹ cách mạng kiên trung…, mỗi chương trình như một lời động viên đến các tân binh thêm phấn khởi, tự hào khi khoác lên mình tấm áo quân nhân, đồng thời vững tin, ra sức học tập, phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

*Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự

Tối ngày 18/2 tại thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Chư Pah tổ chức tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự cho thanh niên dân tộc thiểu số. Tại chương trình bên cạnh các tiết mục giao lưu văn nghệ, biểu diễn tiểu phẩm với nội dung về trách nhiệm và nghĩa vụ của thanh niên trong việc tham gia thực hiện luật nghĩa vụ quân sự hiện nay, hoạt động này còn mang đến các trò chơi, thi trả lời nhanh các câu hỏi về luật nghĩa vụ quân sự sửa đổi có hiệu lực từ 01.01.2016 với nhiều quy định mới. Thông qua đó, nhằm trang bị kiến thức cho Thanh niên nhập ngũ nắm chắc và hiểu rõ luật Nghĩa vụ quân sự, các văn bản của Chính phủ về nghĩa vụ quân sự đối với công dân, góp phần nâng cao nhận thức tư tưởng và hành động, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc./.

CTV Sơn Trung – Quang Ngọc – Đức Thành

                                                               


Lượt xem: 49

Trả lời