Nhà Thiếu nhi tỉnh đa dạng các hoạt động hè

Cập nhật 09/6/2016, 14:06:07

Một mùa hè bổ ích và tinh thần thoải mái sau một năm học căng thẳng – đó là nhu cầu không thể thiếu của các em học sinh. Cho con tham gia các lớp năng khiếu, học kỹ năng sống là lựa chọn của nhiều phụ huynh trong kỳ nghỉ hè. Các lớp năng khiếu, sân chơi trong dịp hè ở Nhà Thiếu nhi tỉnh cũng là một sự lựa chọn để các em có thể cảm nhận được không gian tươi mới và phát triển sở thích của mình.

 

 

 

Hiện Nhà Thiếu nhi tỉnh có gần 1.000 em học sinh đăng ký tham gia 17 môn học với các lớp năng khiếu đa dạng như: Mỹ thuật, võ, múa – aerobic, đàn, tin học, nghi thức đội, kèn đội… Trong dịp hè này,Nhà Thiếu nhi tỉnh không chỉ tăng ca mà còn mở thêm lớp  múa, ca và cờ vua. Nhờ đó đáp ứng được nhu cầu và sở thích của học sinh và phụ huynh.

Anh Huỳnh Văn Tiễn-Phường Đống Đa, thành phố Pleiku nói: “Cho con học hè ở Nhà thiếu nhi tỉnh tôi thấy rất yên tâm, ở đây có nhiều lớp học phù hợp với các cháu”.

 Với đủ bộ môn năng khiếu, thời gian học chủ động từ sáng đến tối nên tại Nhà Thiếu nhi, các em có thể lựa chọn những môn năng khiếu mà mình yêu thích như organ, guitar, thanh nhạc,  múa dân gian, múa hiện đại, trống đội, họa. Hay những môn rèn luyện sức khỏe như aerobic, võ cổ truyền, võ vovinam, karatedo, taekwondo.

Em Ngô Thùy Trang-Trường THCS Tôn Đức Thắng- Pleiku chia sẻ: “Em rất thích họ hè ở Nhà Thiếu nhi. Nhiều môn em thích. Em đang học hát”.

Có thể nói, các hoạt động của Nhà Thiếu nhi tỉnh không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi mà còn góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thiếu nhi; giúp các em có những sân chơi thật sự ý nghĩa, ghi lại dấu ấn tuổi thơ qua các trò chơi, hoạt động bổ ích, lý thú, trở thành những “con ngoan trò giỏi” của bố mẹ và thầy cô./.

Vân Anh – Đặng Trà


Lượt xem: 96

Trả lời