Lễ phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2018

Cập nhật 17/10/2018, 14:10:33

Sáng nay, 17/10, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Gia Lai phối hợp với Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018. Tham dự Lễ phát động có ông Hồ Văn Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố; các doanh nghiệp; đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo, từ tháng 10/2017 đến nay, toàn tỉnh Gia Lai đã huy động được gần 9,3 tỷ đồng Quỹ “Vì người nghèo”, từ nguồn quỹ này UBMTTQVN các cấp trong tỉnh xây mới 140 căn nhà “Đại đoàn kết”, hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ bò và dê sinh sản cho các hộ nghèo phát triển sản xuất, góp phần xoá đói giảm nghèo với tổng số tiền gần 9,7 tỷ đồng.

Tại Lễ phát động, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ và chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và tầng lớp nhân dân tiếp tục nêu cao truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, ủng hộ xây dựng Quỹ trong tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 đạt kết quả cao.

Cũng tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 13 tập thể và 2 cá nhân đã tích cực vận động và tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” năm 2018.

Xuân Duẩn-  Duy Linh


Lượt xem: 62

Trả lời