Khai mạc Diễn tập chiến đấu xã Ia H’Lốp trong khu vực phòng thủ năm 2023

Cập nhật 24/5/2023, 16:05:10

Sáng ngày 23/5, tại UBND xã Ia H’ Lốp, Ban chỉ đạo diễn tập DT-23 huyện Chư Sê đã tổ chức khai mạc diễn tập chiến đấu xã Ia H’ Lốp trong khu vực phòng thủ năm 2023.

Cuộc diễn tập chiến đấu xã Ia H Lốp trong khu vực phòng thủ năm 2023 diễn ra trong 02 ngày 23/5 đến 24/5.2023. Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn, trang trọng; Ban chỉ đạo diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã Ia H’Lốp đã chỉ đạo các đơn vị tham gia diễn tập theo chương trình, nội dung kịch bản đã đặt ra. Năm 2023, huyện Chư Sê tổ chức diễn tập chiến đấu cấp và Công ty TNH MTV Cao su Chư Sê. Ia H Lốp là xã thứ hai của huyện Chư Sê tổ chức diễn tập năm 2023.

Thông qua diễn tập nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, điều hành của chính quyền, vai trò làm tham mưu của Quân sự, Công an xã, thị trấn và các ban ngành, đoàn thể địa phương trong thực hiện nhiệm vụ QP-AN. Từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, quản lý Nhà nước của chính quyền về QP-AN; đồng thời đánh giá trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang xã. Qua đó, rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng lực lượng và bổ sung các phương án tác chiến phù hợp với tình hình mới./.

CTV Hoàng Viên


Lượt xem: 14

Trả lời