Huyện ủy, UBND huyện Ia Grai: Hội thảo kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp và hợp tác xã.

Cập nhật 20/3/2019, 11:03:10

Huyện ủy, UBND huyện Ia Grai cũng đã tổ chức Hội thảo kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp và các hợp tác xã trên địa bàn huyện.

Hội thảo đã giành nhiều thời gian cho các doanh nghiệp tham dự tìm hiểu nhu cầu, hướng đầu tư phát triển kinh doanh tại huyện với thế mạnh về cây trồng như cà phê, cây ăn trái, điều, cao su…đồng thời giới thiệu sản phẩm, phương thức hợp tác, chính sách hỗ trợ đối với HTX trên địa bàn huyện. Nông dân và các HTX cũng đã thảo luận, bàn bạc để hình thành mối liên kết chặt chẽ, bền vững trong cung ứng đầu vào đảm bảo chất lượng, chi phí thấp nhất để tăng lợi nhuận cho Hợp tác xã, người nông dân khi sản xuất nông nghiệp.

Trong khuôn khổ Hội thảo, Cán bộ Trung tâm đào tạo, tư vấn Kinh tế hợp tác cũng đã tham gia khảo sát thực tế tại một số vùng sản xuất nông nghiệp chủ lực trên địa bàn huyện, tìm hiểu nhu cầu của nông dân và cùng với lãnh đạo huyện bàn bạc về công tác tái cơ cấu ngành nông nghiệp, tư vấn hỗ trợ phát triển các HTX bền vững, hiệu quả trong các năm tiếp theo./.

Minh Lý, Minh Vũ


Lượt xem: 47

Trả lời