Huyện ủy Chư Pưh Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 17 (mở rộng)

Cập nhật 15/7/2019, 10:07:50

Huyện ủy Chư Pưh vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 17(mở rộng) nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

6 tháng đầu năm nay, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện Chư Pưh hơn 1.709 tỷ đồng, đạt 50,02% so với Nghị quyết; tổng diện tích các loại cây trồng đạt 18.846 ha, đạt 101,17% so với cùng kỳ năm 2018. Huyện đã tập trung chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm, nhất là đối với bệnh Dịch tả lợn Châu Phi, dịch sâu keo gây hại cây ngô. Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới được quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện và đến naycó 4/8 xã đạt chuẩn nông thôn mới là Ia Blứ, Ia Phang, Ia Hrú và Ia Le. Các công tác khác như thu ngân sách; giáo dục và đào tạo; an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo…cũng được quan tâm thực hiện đạt kết quả cao.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đi sâu phân tích và đánh giá một cách toàn diện những kết quả đạt được cũng như nguyên nhân chủ quan, khách quan của những tồn tại, hạn chế. Trên cơ sở đó đề ra nhiệm vụ, các biện pháp, giải pháp để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2019./.

CTV Minh Hải (Huyện Chư Pưh)


Lượt xem: 71

Trả lời