Huyện Ia Grai tổ chức Họp báo Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô lần thứ III, năm 2022

Cập nhật 21/10/2022, 10:10:59

 Sáng nay, (21/10), UBND huyện Ia Grai đã tổ chức Họp báo thông tin sự kiện Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô lần thứ III và Liên hoan Văn hoá Cồng chiêng năm 2022.

Thông tin đến các cơ quan báo chí tham dự buổi họp báo, đồng chí Đỗ Văn Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai, Trưởng Ban tổ chức Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô lần thứ III cho biết: Với quy mô cấp huyện, năm nay, Hội đua thuyền sẽ diễn ra từ ngày 04 – 06/11/2022. Lễ khai mạc chính thức bắt đầu vào lúc 8h00 ngày 05/11, địa điểm tại Bãi bồi làng Drăng, xã Ia O. Cùng với điểm nhấn chính là đua thuyền độc mộc với trên 30 đội thi đến từ các địa phương trong và ngoài huyện, thì còn có nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc như: Liên hoan Văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên; Thi tạc tượng gỗ dân gian; Tổ chức các gian hàng hội chợ Nông sản địa phương… Đặc biệt, người dân và du khách có dịp tham quan, khám phá các tour, điểm đến du lịch rất đẹp của huyện Ia Grai như: Thác Mơ, thác Ia Blố, thác 3 tầng và Rừng lùn, di tích Bến đò A sanh…

Đến thời điểm này, công tác tổ chức đã được các đơn vị, phòng ban chuyên môn, chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ia Grai khẩn trương thực hiện nhằm đảm bảo tốt về số lượng, chất lượng thuyền độc mộc. Cùng với đó, vấn đề sân bãi; giao thông, y tế, vệ sinh môi trường, cơ sở lưu trú cho khách…, tất cả được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo để sẵn sàng cho ngày hội./.

Kim Ngân; Viễn Khánh


Lượt xem: 11

Trả lời