Hai vụ đuối nước liên tiếp khiến 2 thanh niên tử vong

Cập nhật 11/5/2020, 17:05:42

Ngày 11.5, lực lượng chức năng huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Đinh Ch, sinh năm 1988, trú tại làng Brang, xã Đắk Pling, huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai). Lúc 12h ngày 10.5, anh Đinh Ch cùng 4 người bạn ngồi nhậu ngay cạnh bờ suối xã Đắk Pling. Sau khi uống rượu xong thì Ch cùng 2 người bạn ra suối tắm và thi lặn với nhau nhưng sau đó không thấy Ch nổi lên nên những người cùng tắm đã lặn xuống tìm kiếm thì phát hiện Ch đã tử vong dưới nước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Đắk Pling (huyện Kông Chro) đã có mặt tại hiện trường, đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tổ chức mai táng theo đúng phong tục của người địa phương.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 9-5, anh Đỗ Hồng Quân (SN 2000, trú tại thôn Hưng Hòa, xã Phú Cần, huyện Krông Pa) cùng 2 người bạn ra sông Ba tắm tại khu vực cầu Phú Cần thuộc xã Chư Drăng. Khi đang tắm giữa dòng sông, anh Quân bỗng gặp phải vùng nước sâu nên bị đuối nước.  Nhận được tin báo, Phòng PCCC-CNCH đã cử lực lượng thợ lặn cùng các phương tiện đến để tham gia công tác cứu hộ. Khoảng 13 giờ 45 phút  ngày 10-5, lực lượng Công an đã tìm thấy thi thể anh Quân ở độ sâu chừng 7m, cách vị trí nạn nhân mất tích khoảng 3m./.

BT: Lê Thư


Lượt xem: 54

Trả lời