Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng         

Cập nhật 28/8/2017, 08:08:06

Cùng với chợ truyền thống đã tồn tại từ lâu đời và là kênh bán lẻ chiếm thị phần lớn, thì hiện nay hệ thống các cửa hàng hiện đại, siêu thị mini, siêu thị cũng là một kênh bán lẻ được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

 Đặc biệt, với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Việt được bày bán với mẫu mã phong phú, đa dạng, chất lượng ngày càng được nâng cao với giá cả hợp lý đã góp phần giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Khuyên, một người dân ở thành phố Pleiku cho biết: Kể từ khi có hệ thống siêu thị và các cửa hàng bán lẻ hiện đại, bà và người thân trong gia đình đều chọn mua sắm tại đây vì an tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Bà  Khuyên-63 Phạm hùng-Tp.Pleiku nói: “Tôi thích dùng hàng Việt Nam chất lượng cao hơn vì hàng rất đảm bảo, sử dụng tốt như bột giặt chẳng hạn hay các đồ dùng thường xuyên dùng ở nhà mình tôi thấy rất đảm bảo. Giá cả thì đôi khi cũng có cái đắt hơn ở ngoài nhưng không quan trọng miễn sao đảm bảo chất lượng là được rồi”.

Với hơn 99% hàng hóa đều là sản phẩm mang thương hiệu Việt được bày bán, hệ thống bán lẻ hiện đại đã góp phần giới thiệu hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng. Nhất là hiện nay khi vấn đề chất lượng hàng hóa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được người tiêu dùng hết sức quan tâm thì việc quảng bá hàng Việt, chọn lựa nhà cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chị  Võ Thị Hồng Minh – P.Thống Nhất, Tp.Pleiku  cũng cho biết: “Hiện nay điều đáng quan tâm là vấn đề an toàn thực phẩm, bản thân em thì đang nuôi con nhỏ nên em cũng lựa chọn những sản phẩm đảm bảo, an toàn phù hợp với trẻ nhỏ và bản thân mình”.

Bà Châu Hoàng Thy-Phó GĐ Siêu thị Coop Mart Pleiku-Gia Lai cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng thì ngay từ khâu lựa chọn hàng hóa cho người tiêu dùng Co.op Mart đã chọn những nhà cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn, nhằm đưa những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng. 8 tháng đầu năm lượng khách hàng đến mua sắm tại siêu thị tăng hơn 15%, đáng lưu ý là hàng Việt Nam tăng hơn so với cùng kỳ là 20-25% lượng và người tiêu dùng ngày càng có khuynh hướng lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao hơn”.

Tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ nay đến giữa tháng 9 hệ thống Siêu thị Coop Mart, hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam triển khai Chương trình “20 năm-Tự hào hàng Việt” với nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao./.

Lê Thư,  Đặng Trà

 


Lượt xem: 45

Trả lời