Đồng chí Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương thăm, tặng quà các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai

Cập nhật 17/11/2022, 17:11:18

Nhân chuyến công tác và làm việc tại tỉnh Gia Lai, sáng 17/11, đồng chí Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai. Cùng đi về phía tỉnh Gia Lai có đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã đến thăm, tặng quà các đồng chí: Ksor Phước và Hà Sơn Nhin – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương Thị Mai đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai. Bày tỏ vui mừng trước sự khởi sắc của Gia Lai trong những năm qua, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương khẳng định kết quả đó có sự đóng góp vô cùng to lớn của thế hệ các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai qua các thời kỳ đã đặt nền móng vững chắc cho Gia Lai phát triển như ngày hôm nay; trong đó có sự đóng góp của cá nhân 2 đồng chí: Ksor Phước và Hà Sơn Nhin- nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Qua đây, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cũng mong muốn 2 đồng chí: Ksor Phước và Hà Sơn Nhin tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên và kinh nghiệm trong quá trình công tác, có nhiều ý kiến quý báu đóng góp cho sự phát triển của vùng Tây Nguyên nói chung, tỉnh Gia Lai nói riêng, góp phần cho sự phát triển chung của đất nước; thật sự là gương sáng cho đồng bào các dân tộc Tây Nguyên noi theo./.

Đức Hải, R’Piên, Thanh Sáng


Lượt xem: 7

Trả lời