Đồng chí  Hồ Văn Điềm thăm chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng.  

Cập nhật 19/1/2017, 08:01:28

 Nhân dịp đón Xuân  Đinh Dậu 2017, ngày 18-1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Văn Điềm- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Đồn Biên phòng Ia Chía và Ia O – huyện Ia Grai. Cùng đi có lãnh đạo Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh  và Liên đoàn Lao động tỉnh.

       

Đồng chí Hồ Văn Điềm đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ chiến sĩ các đồn biên phòng  trong việc giữ vững an ninh trật tự vùng biên và giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế; đồng thời  bày tỏ niềm tin tưởng và mong muốn cán bộ, chiến sỹ nơi biên giới đoàn kết gắn bó, vượt mọi khó khăn, không ngừng nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, góp phần tạo nên một mùa Xuân  vui tươi cho nhân dân.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và chúc toàn thể cán bộ chiến sĩ 2 Đồn Biên phòng Ia Chía và Ia O đón một mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc, bình yên và “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”.

Trong ngày, đồng chí Hồ Văn Điềm cũng đã đi thăm tặng quà cho 5 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và 5 hộ nghèo ở xã Ia Pếch và Ia Dêr, huyện Ia Grai./.

Ngọc Ánh,  Đặng Trà


Lượt xem: 47

Trả lời