Đồng chí Đặng Phan Chung-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Chư Prông

Cập nhật 19/1/2017, 14:01:13

Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, ngày 18/1, Đoàn công tác của tỉnh do  đồng chí Đặng Phan Chung-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các Đồn biên phòng và các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện biên giới Chư Prông.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Phan Chung- đã động viên các cán bộ, chiến sĩ yên tâm khi đón tết xa gia đình, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và có một cái tết đầm ấm, vui vẻ, thắm tình quân dân nơi vùng biên giới, đồng thời mong rằng cán bộ, chiến sĩ luôn chắc tay súng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới của Tổ quốc.

Chiều cùng ngày, đoàn đã thăm, chúc tết bà Kpă Ó- Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Ia Phìn. Đồng chí Đặng Phan Chung đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các gia đình. Đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước và các thế hệ hôm nay và mai sau luôn ghi nhớ công lao đóng góp và sự hy sinh xương máu của các Anh hùng Liệt sĩ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng và mong rằng, các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục nỗ lực xây dựng kinh tế gia đình ngày càng phát triển và chung tay xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp./.

Thiên Thanh. Minh Trí


Lượt xem: 110

Trả lời