Đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc tại xã Ia Tul, huyện Ia Pa

Cập nhật 25/8/2016, 13:08:54

Sáng nay( 25/8), đồng chí Chấu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc với cán bộ chủ chốt trong hệ thống chính trị xã Ia Tul, huyện Ia Pa để kiểm tra và chỉ đạo việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị ở xã.

25.8chaungoctuan

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Ia Tul, huyện Ia Pa có nhiều nỗ lực cố gắng, triển khai nhiệm vụ chính trị ở địa phương đạt được những kết quả quan trọng. Đến thời điểm này, toàn xã gieo trồng 1.670ha cây trồng các loại, đạt 95% so với kế hoạch. Xã đã triển khai nhiều biện pháp để tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng; quản lý tài nguyên khoáng sản. Đến nay, xã đã đạt 7/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, phấn đấu đến cuối năm nay đạt 6 tiêu chí nữa. Lĩnh vực y tế, giáo dục và công tác đảm bảo an ninh chính trị, an ninh nông thôn; xây dựng hệ thống chính trị có những chuyển biến tích cực; công tác phát triển đảng viên đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Hiện toàn Đảng bộ xã có 109 đảng viên, sinh hoạt ở 11 chi bộ trực thuộc. Xã vinh dự được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong việc triển khai công tác Bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Ia Tul đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời lưu ý Đảng bộ xã tiếp tục duy trì nề nếp, nâng cao hiệu quả hoạt động, nhất là tập trung kiện toàn, củng cố các chi bộ ở các thôn, làng. Mặt trận và các đoàn thể trong xã cần phải phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình, thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; làm tốt công tác tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên; phát động các phong trào thi đua để góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương đạt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Chi tiết về chuyến công tác của đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy tại xã Ia Tul, huyện Ia Pa chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý vị và các bạn.

Hà Đức ,R’Piên


Lượt xem: 142

Trả lời