Đoàn thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Chư Sê và Ia Grai

Cập nhật 02/7/2018, 14:07:53

Ngày 30/6, đoàn thiện nguyện gồm cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh cùng một số nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại 2 huyện Chư Sê và Ia Grai. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” theo nội dung chương trình liên tịch 2018-2022 do Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã ký kết với Hội LHPN TP. Hồ Chí Minh.

Trong chuyến thiện nguyện lần này, đoàn đã trao tặng 768 suất quà, với tổng trị giá số tiền 300 triệu đồng, trong đó, 200 suất quà cho hộ nghèo người dân tộc thiểu số vùng biên giới, 100 hộ hội viên phụ nữ nghèo, 320 học sinh nghèo vượt khó học giỏi, 92 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và 56 bệnh nhân phong tại các xã: Kông Htôk (huyện Chư Sê), Ia O và Ia Chía (huyện Ia Grai). Các phần quà bao gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm thiếu yếu, đồ gia dụng… được trao tặng nhằm san sẻ phần nào những khó khăn đối với những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng biên giới, tạo động lực giúp các hộ vươn lên trong cuộc sống.

Trong chuyến hành trình này, các bác sỹ tình nguyện tại TP. Hồ Chí Minh cũng đã  khám, cấp phát thuốc miễn phí người dân tại xã biên giới Ia Chía.

Thúy Diện, Cao Duy


Lượt xem: 38

Trả lời