Đoàn đại biểu tỉnh Preah Vi Hear đến thăm và chúc Tết tỉnh Gia Lai

Cập nhật 19/1/2017, 07:01:58

Chiều ngày 18/1, đoàn đại biểu tỉnh Preah Vi Hear (Vương quốc Campuchia)  do Ngài Un Chăn Đa – Tỉnh trưởng tỉnh Preah Vi Hear làm Trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Gia Lai. Tiếp đoàn có đ/c Dương Văn Trang – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp, ngài Tỉnh trưởng Un Chăn Đa đã gửi lời chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Gia Lai đã đạt được trong năm qua, đồng thời tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Gia Lai, tỉnh Gia Lai sẽ ngày càng phát triển. Ngài Tỉnh trưởng cảm ơn sự hợp tác, quan tâm hỗ trợ của tỉnh Gia Lai trong thời gian qua đối với tỉnh Preah Vi Hear về mọi mặt cũng như thời gian tới mối quan hệ giữa 2 tỉnh Preah Vi Hear và Gia Lai sẽ có nhiều bước phát triển mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi được đón ngài Tỉnh trưởng, cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Gia Lai nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam.  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông báo nhanh kết quả đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cảm ơn lãnh đạo và nhân dân tỉnh Preah Vi Hear đã giúp đỡ tỉnh Gia Lai trong việc tìm kiếm, quy tập hài cốt Liệt sĩ  quân tình nguyện Việt Nam  hi sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia về nước. Đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND Dương Văn Trang đã gửi lời chúc sức khỏe tốt đẹp  tới Ngài Tỉnh trưởng, lãnh đạo tỉnh Preach Vi Hear, cùng các thành viên trong đoàn và nhân dân tỉnh bạn, đồng thời mong muốn tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai tỉnh và hai nước Việt Nam-Campuchia ngày càng được vun đắp bền chặt hơn nữa.

Cũng trong chiều ngày 18/1, tại trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, đoàn đại biểu tỉnh Preah Vi Hear cũng đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp đoàn có đ/c Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Nữ Thu Hà –  UVBTV tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Ngài Tỉnh trưởng Un Chăn Đa chúc mối quan hệ giữa 2 tỉnh Preah Vi Hear và Gia Lai sẽ ngày càng đoàn kết và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Ngài Tỉnh trưởng cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai đối với tỉnh Preah Vi Hear trong việc xây dựng các công trình phục vụ dân sinh trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, đ/c Võ Ngọc Thành –Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao tỉnh Preah Vi Hear đã đến thăm tỉnh Gia Lai, nhất là trong thời điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam  thành công tốt đẹp, cũng như dịp Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam đang đến gần. Đồng chí Võ Ngọc Thành – Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng 2 tỉnh Gia Lai và Preah Vi Hear sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, cùng hợp tác và đoàn kết để đạt được kết quả cao hơn nữa trong mọi lĩnh vực.

Nhân dịp này đoàn đại biểu Preah Vi Hear (Vương quốc Campuchia) cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai.

Lệ Xuân, Xuân Huy


Lượt xem: 43

Trả lời