Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với UBND huyện Chư Prông tổ chức lễ tổng kết và bàn giao “Mái ấm biên cương”

Cập nhật 27/10/2021, 08:10:45

Chiều 26/10, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với UBND huyện Chư Prông tổ chức lễ tổng kết và bàn giao “Mái ấm biên cương” theo kế hoạch năm 2021.

Sau hơn 2 tháng triển khai vận động thực hiện  Chương trình “Mái ấm biên cương”, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã  kêu gọi  các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ với số tiền gần 1,9 tỷ đồng. Trên cơ sở đó, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với 6 huyện: Ia Grai, Chư Prông, Đức Cơ, Phú Thiện, Kông Chro, Đăk Pơ triển khai xây dựng 35 “Mái ấm biên cương” cho các đối tượng: gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo. Riêng tại huyện Chư Prông từ tháng 5-2021 đến tháng 8-2021 đã triển khai xây dựng và bàn giao 27 “Mái ấm biên cương” tại 11 xã, thị trấn đảm bảo chất lượng theo quy định. Được biết tổng kinh phí xây dựng 27 nhà là trên 1,7 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Prông Ksor Việt cho biết: “Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa giúp nhiều gia đình khó khăn về nhà ở từng bước ổn định cuộc sống. Huyện sẽ có trách nhiệm chỉ đạo cơ quan quản lý, hướng dẫn các đối tượng thụ hưởng sử dụng các căn nhà đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu”.

Thúy Diện, Duy Linh


Lượt xem: 13

Trả lời